ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวแกสบี้

ยินดีต้อนรับสู่ครอบครัวแกสบี้...เว็บที่บอกเล่าเรื่องราวชีวิตของสัตว์เลี้ยงตัวน้อยสำหรับผู้ที่สนใจมีเพื่อนรัก
และรักเพื่อนตัวเล็กๆอย่างแกสบี้


13 พฤษภาคม 2555

Alongco ฟันหัก

วันนี้ตื่นเช้ามาผมกินอะไรก็ไม่ได้ กัดอะไรก็ไม่ติดมารู้อีกทีฟันล่างของผมมันก็โยกโยซะแล้วผมได้มีโอกาสไปพบกับคุณหมอใจดี ตัดฟันผมไปซี่นึง...อ๊ากกกก เจ็บจังครับ แต่พอทนได้
เพราะหมอให้ยามากินแก้ปวดและฆ่าเชื้อด้วย ตอนนี้ผมกินได้แต่อาหารอ่อนๆ เช่น ผักใบเขียวซอยเป็นเส้นเล็กๆ อาทิตย์หน้าหมอนัดผมให้ไปพบใหม่อีกครั้งเพื่อตรวจดูอาการ เพื่อนๆไม่ต้องเป็นห่วงฟันของผมที่ถูกตัดไปนะครับ เพราะฟันของแกสบี้จะงอกขึ้นมาใหม่ได้ใน 1 เดือนคร๊าบบบ...เดือนหน้า  ก็หล่อเหมือนเดิมแล้ว แต่ตอนนี้ขอเวลาไปนอนพักเอาแรงก่อนนะครับ...บ๊ายบาย

ไม่มีความคิดเห็น: